Định nghĩa tình yêu của tớ là… (tiếp)

Bài gốc: Định nghĩa tình yêu của tớ là… (tiếp)

Xem thêm danh mục: cung hoang dao, Quick and Snow Snow, Truyện dài, Du lịch – Phượt, Ẩm thực, Thiên nhiên

Định nghĩa tình yêu của tớ là… (tiếp)

Album ảnh chung của hai đứaRồi sẽ có abulm ảnh chung của hai đứa mình, đó sẽ là những kỷ niệm đi theo chúng mình suốt cuộc đời… mỗi lần xem đều cảm thấy thật ngọt ngào và ý nghĩa.

Yêu là tớ được thơm ấyYêu là thơm… (đỏ mặt quá)!!!

Yêu là ...hôn… là hôn (xí hổ kìa).

Yêu là được ôm nhau ngủ thì thích thật… là được ôm nhau ngủ thì thích thật…

Yêu là chưa xa đã nhớYêu là chưa xa đã nhớ, lúc nào cũng thấy gặp thế vẫn chưa đủ!!!

Yêu là nhớPsss…. Missed ya…

Anh là Fan "cuồng" của emYêu… Anh sẽ luôn là fan “cuồng” nhất của em, hihi!!!

Tình yêu vĩnh cửuTình yêu chúng mình là… vĩnh cửu với thời gian nhé!!!

Nguồn: Sưu tầm

|||||


0
Thích

|||||

Gửi phản hồi

