Định nghĩa tình yêu của tớ là…

Bài gốc: Định nghĩa tình yêu của tớ là…

Xem thêm danh mục: cung hoang dao, Quick and Snow Snow, Truyện dài, Du lịch – Phượt, Ẩm thực, Thiên nhiên

Định nghĩa tình yêu của tớ là…

Teen chúng mình định nghĩa tình iu là gì nhỉ???

Còn đây là tình iu của tớ nè…

Yêu là hai người cùng ăn để cùng... béo!!!Yêu là hai người cùng ăn để cùng… béo!!!

Anh sẵn sàng... cởi áo khoác nhường cho emYêu là mặc dù anh rất lạnh, nhưng vì em cũng lạnh, anh sẵn sàng… cởi áo khoác nhường cho em (lạnh ..ê ..ái!!!)…

Kiên nhẫn chờ đợi em
Yêu là anh luôn kiên nhẫn chờ em, nhưng tại sao muộn thế này rồi mà em vẫn không đến…

Kiên nhẫn đợi em

Phải kiên nhẫn, kiên nhẫn…

anh nhất định phải dũng cảm, anh sẽ mãi mãi ở bên bảo vệ emYêu là… thực ra anh cũng rất sợ, nhưng vì trước mặt em, anh nhất định phải dũng cảm, anh sẽ mãi mãi ở bên bảo vệ em!!!

Yêu là anh luôn kiên nhẫn chờ emYêu là… mặc dù anh thấy em cứ xem ti vi hoài í, chẳng có thời gian trò chuyện với anh, nhưng anh sẽ vẫn ngồi bên cạnh và đợi… em!!!

Yêu là khi anh sẵn sàng “sài” mỳ ăn liền, để dành tiền làm món ăn ngon cho em…

Yêu là… “còn không chịu nhận là mình thua???”, “được rồi, anh xin, tất cả lỗi là do anh, anh mãi mãi là người… có lỗi!!!”, hixhix!!!

|||||


0
Thích

|||||

Gửi phản hồi

