Truyện ngắn: Mình quyết định đi tỏ tình!

di to tinh, Minh quyet dinh di to tinh, truyen ngan

Truyện ngắn: Mình quyết định đi tỏ tình!

Truyện ngắn tình yêu: Mình quyết định đi tỏ tình!

Mình quyết định đi tỏ tình!

Điện thoại di động kêu, có một tin nhắn …

–“Mình quyết định đi tỏ tình!”

Cô và anh là 2 người bạn thân, nhưng cô vẫn thầm yêu anh

–“Ah… Vậy cậu phải cố gắng lên. “
–” Mình đang ở ngoài nhà cô ấy, nhưng không dám gõ cửa”
–” Lấy hết dũng khí mà gõ cửa, mình cổ vũ cậu “
–” Cậu nói cô ấy có đáp ứng không? “
–” Mình không biết”

Cô để điện thoại xuống, bất giác nước mắt rơi. Điện thoại lại kêu, nhưng là cuộc gọi, cô nhấc máy lên nghe …

“Em mở cửa được không, Anh không dám gõ.”

Mình quyết định đi tỏ tình!

to tinh, Minh quyet dinh di to tinh, truyen ngan tinh yeu

Truyện ngắn tình yêu: Mình quyết định đi tỏ tình!

Truyện ngắn: Mình quyết định đi tỏ tình! – được sưu tầm từ internet

3 comments

  1. Truyện ngắn: Mình quyết định đi tỏ tình! – Quá hay haha, Tỏ tình độc đáo😀

  2. Pingback: Mình quyết định đi tỏ tình!

Gửi phản hồi

